Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Chuyện tình yêu: Yêu trong cô đơn

Blog tam su tinh yeu - Yêu trong cô đơn. Yêu trong cô đơn làm con người ta mệt mỏi, rất mệt mỏi nhưng lại vô cùng hứng khởi là vì mỗi ngày chỉ mong nhớ đối phương, chỉ cần đối phương đáp lại một chút tình cảm là đã cảm thấy rất mãn nguyện rồi.

Có rất nhiều kiểu tình yêu như yêu trong hạnh phúc, yêu trong ngọt ngào thậm chí là yêu trong đau khổ nhưng tất cả những kiểu tình yêu đó đều được nuôi dưỡng từ hai phía giống như mầm cây được chăm sóc còn yêu trong cô đơn lại là kiểu tình yêu mà giống như một mầm cây dại mặc sức mà lớn lên và lớn lên nhờ sự cô đơn.
Yêu trong cô đơn là khi nỗi nhớ được đo bằng những tin nhắn nhỏ, là khi nhớ rất nhớ nhưng không dám gọi điện nhắn tin cho họ, là khi dù chỉ đọc được một tin nhắn chào buổi sáng của người ta thôi cũng vui được cả ngày rồi.
Yêu trong cô đơn còn là cảm giác bất lực với bản thân khi trong lòng cứ mang hình bóng của người ta, suy nghĩ cứ bị hình bóng của người ta chiếm hữu cả ngày, là nhớ mà không thể làm gì được, là mong nhưng chỉ biết nhớ ở trong lòng.
Người mắc phải tình yêu cô đơn thực sự rất tội nghiệp, còn tội nghiệp hơn tình yêu đơn phương, yêu đơn phương còn có thể nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu đằng này yêu trong cô đơn chính là cảm xúc rơi vào hoàn cảnh mắc kẹt nghĩa là yêu thương của mình không còn được người ta quan tâm nữa. Yêu đơn phương thì tình cảm đến từ một phía nhưng vẫn được yêu thương còn yêu trong cô đơn lại chỉ có thể yêu hình bóng của đối phương mà thôi là bởi vì không thể không nhớ, không thể không quan tâm người ta, không thể làm ngơ và bỏ mặc họ được nữa.
Cô đơn đã là đáng sợ đằng này yêu trong cô đơn thì cảm giác nó còn đáng sợ, cùng cực đến mức nào? yêu thương nói ra mà không được chấp thuận giống như chìa khóa có ổ mà không thể mở được. Cảm giác bất lực đó chỉ có thể đứng ở một phía xa xa yêu thương người đó, quan tâm người đó và nhung nhớ người đó.
Bản nhạc không có lời thì rất hay nhưng nó còn hay hơn nếu như người ta thêm lời vào cho nó. Tình yêu tìm thấy đối phương rồi thì thực rất hạnh phúc nhưng còn hạnh phúc hơn nếu tình yêu đó được chấp thuận.
Diều có gió thì bay... Tình yêu nghĩa là cùng nắm tay nhau thì mới bền chặt...
Có thể bạn sẽ thích: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét