Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Fan được sống lại năm 2009 qua sân khấu "Gee" siêu dễ thương của SNSD

Trong trang phục của "Lion Heart", các cô gái SNSD đã tái hiện lại hit đình đám "Gee" ngày nào bên các girlgroup đàn em.

Đã hơn 6 năm kể từ khi các cô gái nhà SNSD bùng lên với cơn sốt "Gee" và mới đây, girlgroup nhà SM đã làm fan được sống lại những hồi ức đẹp đẽ của năm 2009 khi mang siêu hit ngày nào lên sân khấu. Trong chương trình âm nhạc Music Core đặc biệt tổ chức ngoài trời, lên sóng vào 12/9, sau khi trình diễn ca khúc "Lion Heart", SNSD đã khép lại concert với "Gee". Ngắm nhìn một SNSD trưởng thành và xinh đẹp của hôm nay thể hiện lại những giai điệu thân thương đã làm nên tên tuổi của nhóm 6 năm về trước, có lẽ không chỉ Sone mà đông đảo Kpop fan cũng thấy bồi hồi. Và các cô gái SM không chỉ biểu diễn "Gee" một mình. Các girlgroup khác có mặt trong chương trình hôm đó cũng đã dần đổ bộ sân khấu để hát và nhảy cùng đàn chị một trong những ca khúc Kpop đình đám nhất.

"Gee" - SNSD

"Lion Heart" - SNSD

Đáng chú ý trên Music Core 12/9 còn có Red Velvet với "Dumb Dumb", MONSTA X với "Rush",SEVENTEEN với "Mansae", UP10TION với "So Dangerous", Junjin (ShinHwa) với "Wow Wow Wow", Kangnam (M.I.B) với "Chocolate" và Junho (2PM) với "Fire". Một số nghệ sỹ khác tham gia biểu diễn trong chương trình gồm SONAMOO, April, MAMAMOO, SHINeeSISTAR,HyunA, BASTARZ, v.v...

"No.1" - Red Velvet

"Dumb Dumb" - Red Velvet

"Rush" - MONSTA X

"Sorry, Sorry" - SEVENTEEN

"Mansae" - SEVENTEEN

"Wow Wow Wow" - Junjin

"Chocolate" - Kangnam ft. Heeo (POTEN)

"Wild Eyes" - UP10TION

"So, Dangerous" - UP10TION

"Fire" - Junho (2PM)

"Dreams Come True" - SONAMOO

"Round N Round" - SONAMOO

"Dream Candy" - April

"Mister" - April

"Mr. Ambigous (Remix)" - MAMAMOO

"Ring Ding Dong" - SHINee

"View" - SHINee

"Touch My Body" - SISTAR

"Loving U" - SISTAR

"Shake It" - SISTAR

"Because I'm The Best" - HyunA ft Hyojong

"Zero For Conduct" - BASTARZ (Block B)

(Nguồn tham khảo: AllKpop)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét